“Thúc đẩy Kinh tế tuần hoàn: Vì một thập niên tăng trưởng xanh và bền vững”

Đăng lúc: 08:02:13 30/09/2020 (GMT+7)

Đây là chủ đề Hội thảo chuyên đề của Diễn đàn Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (VCSF 2020) diễn ra vào 14h30 – 16h10, ngày 24/09/2020 tại Hà Nội.

 Nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy đối thoại về phát triển bền vững và tiếp nối thành công của các kỳ tổ chức đã qua, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) tiếp tục tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (VCSF 2020) với chủ đề “Phát triển bền vững trong thập niên mới: Biến thách thức thành cơ hội”.

Trong khuôn khổ Diễn đàn sẽ diễn ra Hội thảo chuyên đề “Thúc đẩy Kinh tế tuần hoàn: Vì một thập niên tăng trưởng xanh và bền vững” do VBCSD-VCCI và Ủy ban Tăng trưởng xanh của Eurocham phối hợp tổ chức. Hội thảo sẽ được phát trực tuyến.

Thông qua Hội thảo, các diễn giả và đại biểu tham dự sẽ cùng cập nhật, thảo luận về các chính sách liên quan đến kinh tế tuần hoàn (KTTH) tại Việt Nam, kinh nghiệm thực tiễn triển khai mô hình KTTH của các doanh nghiệp hiện nay – làm cơ sở tham khảo cho các doanh nghiệp muốn chuyển đổi sang mô hình này, đưa ra các kiến nghị chính sách để thúc đẩy áp dụng mô hình KTTH. Những kiến nghị này cũng sẽ là đầu vào quan trọng đóng góp xây dựng nội dung cho Phiên toàn thể của VCSF 2020 và sẽ được tổng hợp báo cáo lên Chính phủ.

Quảng bá sản phẩm