Hội thảo công bố Báo cáo Dòng chảy Pháp luật kinh doanh 2021

Đăng lúc: 14:41:15 28/03/2022 (GMT+7)

Báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh là sáng kiến của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để điểm lại những vấn đề nổi bật của pháp luật kinh doanh Việt Nam hàng năm. Báo cáo phản ánh góc nhìn của doanh nghiệp đối với những chính sách được soạn thảo hoặc ban hành trong năm, đồng thời phân tích sâu một số vấn đề pháp lý quan trọng tác động đến môi trường kinh doanh. Hai chủ đề của Báo cáo năm nay là Chất lượng của thông tư, công văn và Không gian thử nghiệm pháp lý Sandbox.

Báo cáo Dòng chảy pháp luật kinh doanh năm 2021 sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho cả doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan nhà nước. Doanh nghiệp, hiệp hội sẽ nhận diện được các vấn đề pháp lý tác động đến hoạt động kinh doanh. Cơ quan nhà nước sẽ nhận biết quan điểm của doanh nghiệp đối với các chính sách soạn thảo, làm nguồn tham khảo cho các hoạt động soạn chính sách kế tiếp. 

VCCI tổ chức hội thảo:

 “DÒNG CHẢY PHÁP LUẬT KINH DOANH VIỆT NAM 2021”

Chủ trì: Lãnh đạo VCCI

Thời gian: 08h00 – 11h30, thứ Ba, ngày 29 tháng 3 năm 2022

Địa điểm:

Tham dự trực tiếp: Hội trường tầng 7, tòa nhà VCCI (cũ), số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội 

Tham dự trực tuyến: Trực tuyến trên nền tảng Zoom – Link đăng ký tham dự (https://bit.ly/dongchayphapluat)

VCCI trân trọng kính mời Quý Đại biểu cử đại diện tham dự và chia sẻ ý kiến tại Hội thảo. Để công tác tổ chức được thuận lợi, xin vui lòng gửi thông tin đăng ký tham dự (hướng dẫn đăng ký tham dự đính kèm theotrước ngày 29/03/2022 tới: 

Ban Pháp chế – VCCI 

Điện thoại: 024.66836545/ 024.35770632

Email: xdphapluat.vcci@gmail.com/ xdphapluat@vcci.com.vn

Ghi chú: Đối với hình thức tham dự trực tiếp, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đề nghị Quý Đại biểu cử đúng thành phần tham dự và thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch khi tham dự họp. Đồng thời, do giới hạn số lượng đại biểu tham dự chương trình, Ban Tổ chức sẽ ưu tiên đón tiếp theo thứ tự thời gian đăng ký của đại biểu.

Trân trọng cảm ơn. 

Hướng dẫn đăng ký tham dự hội thảo